Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2008

3 Chị Em Hàng Xóm(2)


Tối hôm sau, ngoài trời mưa nhè nhẹ, loại mưa phùn di cư từ Bắc vào Nam, tôi cũng ôm đàn tưng tửng như mọi hôm chỉ khác có điều là chuyện hôm qua cứ lởn vởn trong đầu, không biết làm sao để được chơi nữa, "mà sao chiều giờ chưa thấy mặt Nga?" Đã khuya, chỉ còn lại tôi và Thu, trong nhà đèn đã tắt, chỉ có ánh đèn đường hiu hắt qua làn mưa. Tôi và Thu rất thân, vì học ngang lớp, Thu thường học bài chung với tôi. Thu rất dạn dĩ và hiếu thắng, rất nhiều đứa con trai trong trường, trong xóm phải đỏ mặt vì cái miệng lém lỉnh của Thu.

Hôm nay Thu hơi lạ, nàng bận một cái váy dài, ngồi đối diện với tôi chứ không ngồi ngang như mọi ngày, liên khúc đứt đoạn chủ đề "mưa" đã đưa hai chúng tôi lại thật gần với nhau, đúng ra là hai cái đầu gối trần trụi, không biết từ lúc nào, Thu đã kéo tà váy lên tới đầu gối. Mưa lành lạnh, cảm giác ấm ấm nơi đầu gối, chổ tiếp xúc với da thịt Thu phê phê, phản ứng tự nhiên, tôi nhích người tới trước, gài một đầu gối vào sâu hơn giữa hai đùi Thu, tôi kẹp luôn chân kia lại vì nghĩ rằng Thu sẽ cự nự và đẩy tôi ra. Trái với điều tôi dự đoán, Thu cũng nhích người tới cho đầu gối tôi ép sát vào mu nàng. "Ô! Thu không mặt quần lót," đầu gối tôi nhận ra chùm lông trên mu nàng. Thu cười cười:
- Biết cái gì không?
Tôi làm bộ ấm ớ:
- Ờ? là cái?
Thu chồm sát tới mặt tôi, xuống giọng:
- Đừng có làm bộ, tối qua Thu thấy hết rồi?
- "Mà Thu thấy cái gì?" Tôi tiếp tục ngây thơ.
Thu kéo cây đàn ra khỏi tay tôi rồi ngồi hẳn lên đùi tôi, da thịt trần trụi của hai cặp đùi cọ sát nhau làm con cu của tôi cứng lên liền.
- Thu thấy Khải và chị Nga? ấy với nhau? Thu muốn Khải? ấy Thu? giống như vậy.
"Trời đất ơi, tôi đang trúng số đây mà?" Con cu đang dựng ngược trong quần, bị cái háng của Thu xốc tới, bị vướng rất khó chịu.
- "Khải thân với Thu mà không làm với Thu mà đi làm với chị Nga" Thu trách móc.
Tôi chống chế:
- Khải muốn làm với Thu lắm chứ, Thu đẹp lắm, ai mà không thèm?
- Vậy thì Khải phải làm cho giỏi nghe chưa..

Tôi thò tay tụt cái quần xà lỏn, đạp xuống chân. Con cu tôi vừa được giải phóng là cảm nhận được ngay cái áp lực của nguyên cái mu áp vào phía dưới, Ông ơi! nó ấm làm sao. Thu ngồi trên đùi tôi vừa cười vừa nhúc nhích mông nàng. "Ưhmm?" Thu rên nhẹ, cửa mình mập mạp mềm ấm của nàng vuốt áp dọc chiều dưới của con cu của tôi, ép nó sát vào bụng tôi. Tôi nứng lắm rồi. Đẩy Thu xít ra một chút, tôi ngồi thẳng dậy, Thu xáp lên đùi tôi, lần này như ngồi lên con cu tôi, nàng tiếp tục nhiệp điệu lúc lắc còn dang dở, miệng bắt đầu hít hà, mắt mở to. Lần này, sống cu của tôi cọ sát vào cửa mình của Thu, nứng quá nó bật dậy đòi quyền sống, ngỗng đầu lên, con cu tôi ép sát lên, bỗng Thu khựng người, tôi cảm nhận một chất nhờn từ âm hộ nàng chảy xuống cu tôi. Tôi lòn hai tay vào váy, bóp chặc lấy mông Thu và bắt đầu lúc lắc cả thân nàng, sướng quá tôi không muốn ngừng?

Sau khi lấy lại sức, Thu thì thào bên tai tôi "Đã thiệt, tê cả người. Tụi mình khờ thiệt, hồi đó đến giờ không biết trò chơi này." Thu bắt đầu những kéo mông thật dài trên đùi tôi, ép hết sức nặng lên thằng nhỏ của tôi. Nước dâm của Thu đã làm ướt cả cu tôi và cửa mình của nàng. Đợi Thu kéo ra xa, tôi gồng người cho con cu ngốc đầu lên, dùng sức tay tôi phụ kéo mông Thu vào người? "Ô? ô?" Con cu đang cương cứng của tôi đâm thẳng vào âm đạo của Thu, đầu khất đã lọt hẳn vào trong người Thu, nàng trân người, bao nhiêu bắp thịt trong lồn như muốn xiết dẹp thằng nhỏ của tôi. Tôi tiếp tục kéo đẩy mông nàng, Thu bắt đầu cảm nhận cái sướng khi có khúc thịt cứng ngắc thọt ra thọt vô lỗ lồn, nàng càng làm càng mạnh, càng nhanh. Thu đã nứng lắm rồi, nàng bắt đầu nhắm mắt, mông nàng bây giờ không còn chuyển động tới lui nữa mà là lên xuống, mỗi lần Thu hạ người, con cu banh lồn nàng ra chui vào làm nàng hí hà không ngừng. Phần tôi, chỉ có cái đầu khất và khúc ngoài con cu được thọt ra thọt vào ấm cúng, phần còn lại chưa được nhập động làm tôi ngứa ngáy?

Tôi đổi thế ngồi, đợi lúc Thu vừa nhất người lên thì tôi xoải mông ra mép ghế, chỉa thẳng con cặc cưng cứng lên trên. "O??. Ah?." Thu ngừng lại bấu chặc lấy người tôi:
- Ah? Khải ơi, thốn quá Khải ơi, sao đau quá vậy??
Tôi an ủi: "Không sao đâu, một chút là hết liền hà..." Trong bụng tôi sướng rơn vì con cặc đã nằm gọn trong lồn của Thu, cảm giác nóng ấm chặc bót nổi lên tứ phía. Tôi vuốt ve lưng và mông của nàng, tôi hôn nhẹ vào cổ Thu mong nàng quên đi cái đau vừa rồi. Thu lắng nghe cảm giác của mình:
- Ờ, hình như nó hết đau rồi.
- "Mình tiếp tục đi," tôi nói. Tôi nghĩ, "giờ này mà ngừng lại chắc người tôi nổ tung."

Thấy Thu không phản ứng, tôi bắt đầu nắc mông nhè nhẹ. Giây lát sau, Thu đã nứng trở lại, nàng bắt đầu uốn éo mình mẩy, miệng bắt đầu rên những tiếng rên vô nghĩa. Ngồi trên ghế tù túng quá, tôi đứng dậy, đẩy Thu dựa vào tường, Thu đặt một chân xuống đất, còn chân kia cặp vào hông tôi, cu tôi vẫn còn cương cứng nằm sâu trong âm đạo của nàng. Đưa một tay đở lấy chân Thu còn tay kia vòng xuống xiết chặc eo nàng, tôi bắt đầu thụt mạnh mông mình, những cái thụt đưa cu vào tận trong cùng âm đạo, mu tôi dính sát vào mu nàng, ép sát mông nàng vào từờng. Thu không còn chổ để lùi, nàng trân mình đón nhận từng cái đâm, cái xốc, cái thụt vào da thịt nàng. Hai tay nàng bấu chặc lấy cổ tôi. Tôi cũng nhắm mắt, trong đầu bây giờ chỉ còn biết là mình phải thụt vì có thụt thì mới sướng, có thụt thì điện mới phát trong người, có điện thì người mới tê?

Thu co cả ngưới lại, chân đang đứng dưới đất cũng rút lên cặp mông tôi, hai tay tôi bợ mông Thu, xiết mạnh. Tôi dướn người, bơm mạnh, từng giòng khí ấm phọt thẳng vào lồn Thu, người Thu thay phiên với tôi giật lên từng lúc, khí của tôi và Thu hòa lại trào ra, chảy dài xuống mông, rồi xuống háng của tôi, hai tay tôi cũng dính đầy khí trơn nhớt. Tôi rả rời, đặt chân Thu xuống đất, hôn nàng một cái hôn đắm đuối. Lấy lại sức rồi tôi mới để ý thấy có màu hồng hồng trên tay, chợt hiểu ra, tôi chọc Thu:
- Lần đầu hở Thu?
- Cù lần! Nhìn thấy rồi mà còn hỏi.
- "Còn đau không hở Thu?" Tôi dịu dàng hỏi.
- Hết rồi. Chỉ còn tê tê thôi?
- "Làm nữa nha Thu?" Tôi đề nghị.
- Không được, khuya quá rồi coi chừng má Thu ra kiếm. Còn phải vào nhà rửa ráy đã, mấy cái chất nhờn bây giờ rít quá?
Thu vào nhà, tôi còn lần lữa nuối tiếc ngồi trước thềm? "Còn chưa đã? phải chi?"

Một chiếc xe gắn máy ngừng trước cửa nhà Thu, Nga từ giả bạn rồi chạy vội vào mái hiên. Nga hỏi ngạc nhiên:
- Ủa, Khải còn chưa ngủ à?
- "Không, Khải nhớ chị nên ngồi đây chờ?" Tôi tiến gần đến bên Nga.
- "Khờ quá. Chị đi chơi có bao giờ về sớm đâu?" Nga vừa nói vừa vuốt lấy má tôi.
Tôi cầm lấy tay Nga, tay kia tôi choàng qua eo Nga, kéo sát phần dười hai cơ thể vào với nhau. Tôi thì thầm:
- "Khải nhớ tối hôm qua. Khải mê chị rồi?"
Không chờ Nga trả lời, tôi đặt vào môi Nga một cái hôn thật dài, Nga ú ớ trong cổ họng không biết nàng muốn nói gì.

Tôi cho tay đang ôm eo luồn vào trong lưng quần, vừa xoa, vừa bóp, vừa ghì chặt cái mông tròn trịa của nàng, còn một tay lòn vào trong áo tôi vuốt dọc sống lưng Nga. Con cặc của tôi đã cứng lại, cái quần xà lỏn phùng phình không giữ được, nó cấn ngay mu lồn của Nga. Môi Nga vừa thoát khỏi môi tôi, nàng nói:
- "Hôm khác đi Khải, hôm nay chị mệt rồi?"
Nga vừa nói vừa đẩy tôi ra rồi đi tới định mở cửa vào nhà. Tôi không bỏ cuộc, tiến đến đàng sau Nga, lòn tay ôm nàng vào lòng, tôi cho một tay lên xoa bóp vú còn một tay thì thọc vào quần úp, vào cái mu của Nga. "Ô, cái mu còn ướt?" Chất nhờn vẫn còn rỉ ra từ cửa mình của Nga.
- Chị vừa mới? xong à??
- "Phải?" Nga hơi bối rối.
- "Không công bằng?" Tôi phản đối. "Chị phải cho Khải luôn chứ." Vừa nói, tôi vừa tuột quần chị xuống. Cái quần thun bị tuột xuống tới đầu gối, phơi bày cặp mông tròn lẳn và cái quần xílíp mầu trắng nhỏ xíu? Nga không kịp phản ứng.

Tôi cũng tự tuột luôn cái quần xà lõn của mình, tôi áp hạ bộ vào đít Nga, con cu tôi chỉa xuyên qua háng. Tay tôi hoạt động liên tục, mông tôi không ngừng nhúc nhích kích thích mu lồn của Nga qua lần vải mỏng, tôi thủ thỉ những lời ngọt ngào thương nhớ? Chừng như bắt đầu thấm đòn, Nga không còn phản đối nữa mà bắt đầu uốn éo thân người?

Tôi đẩy nữa phần trên của Nga chồm về phía trước tay chống vào tường, tôi dùng chân đạp cái quần thun ra khỏi chân Nga, tôi xoạt chân Nga ra rồi vạch đáy quần sìlíp qua mộ bên, cửa mình Nga banh rộng? tôi chùn chân, để con cặc ngay lổ lồn đã ướt sẳn, từ đàng sau xốc tới. Nga rên một tiếng dài, tôi ghì lấy eo Nga rồi ra sức thụt cặc vào lồn Nga thật mạnh bạo, tôi tức tối vì đã có người chơi Nga trước mình đêm nay? nhất định phải làm cho Nga sướng? nhất định phải chơi hay hơn người kia? Tôi dập mông Nga dữ dội, cả thân Nga rung chuyển theo từng cái nắc của tôi. Nước khí từ trong lồn Nga rỉ ra ngoài ướt cả hòn dái của tôi, không biết chỉ là nước khí của Nga hay là của Nga và người nào đó vừa chơi nàng xong.

Lỗ đít Nga banh ra rồi híp lại theo từng cái co thắt của cơ thể nàng. Tôi đưa ngón cái thấm ướt nước khí rồi bắt đầu xoa vòng vòng ngoài lỗ đít của Nga? Con cặc tôi vẫn không ngừng thụt ra thụt vào trong lỗ lồn nàng? đợi lúc các bắp thịt quanh lỗ đít vừa dãn ra, tôi thọt ngón tay vào, Nga quíu cả người, đầu nàng ngẩn cao, bụng quằng xuống, mông chổng ngược? "Phải chơi làm sao cho Nga mê mình, phải chơi kiểu nào cho thật đặc biệt?" Tôi đụ Nga điên cuồng, cặc đụ lồn, tay đụ đít, cả người nàng rung chuyển. Có lẽ nàng cũng quá sướng nên nước khí lại tuôn ra ào ạt, ướt đẫm con cặc của tôi.

39 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đúng là rất hay nhưng chưa gây được cảm giác nứng cho người đọc

Nặc danh nói...

Có thể viết được truyện gì làm tôi chảy nước được không

Nặc danh nói...

co the sang tac 1 cau chuyen ma lam cho nguoi doc nhu dang duoc choi ko? kieu do thi suong lam!

Nặc danh nói...

thay la vl neu nhu dc choi kieu ay thi thich lam nhi? minh chua choi ma cung ko dam choi nen cung chang wan tam chi? doc cho bit ma thoi

Nặc danh nói...

nach danh oi em la trai hay gai thr neu la gai thi pm anh nhe nick anh la. ngayanhdi_2006

Nặc danh nói...

chang co gj la hay ca bjnh thuong thoi nguoi ta ke chuyen hay sang tac dau can phaj noi tuc tieu nhu vay ma gay cam hung cho con nguoi dc ?ma phaj noi vua khoa hoc vua tinh cam lan voi cam hung khj vjet cho nguoi nghe nguoi doc. noi tom gon la ko hay ko sexy cet mot cach toan dien theo toi nghj do chj la baj vjet tuc tieu

Nặc danh nói...

doc thj kug hay day.cung kha phu hop cho nhug ng.thuc khuya nhu mk.mk 16t roj.cug da tung wan he.nhjeu lan roj.cam gjak thjeu th0n'kaj day cua ny luc ve dem la chuyen bt.doc truyen sex phaj su dung nhung tu ngu tuc tju thj ms gay ra cho ng doc cam jac suog va mu0n suong chu.suog nhug k dc ngay.laj kang mu0n su0ng.do'la kaj hay kua vc doc truyen sex day'.mk ns dung'chu'?

Nặc danh nói...

Noi chung la cung duoc.nhung co ve hu cau qua!choi giua cua nha.do dua nao dam den nha girl ma du nhu the!dung that vl:-P

Nặc danh nói...

B0y tb .0904668045. Co girl nao pm kjh ngjem lam tjh nao.

Nặc danh nói...

Đọc chuyện này 3 lần rồi mà k thấy nứng chút nào cả.

Nặc danh nói...

Mink nam nay 15t. Đa từg wh khá nkyều vs ny.tkeo kynk ngkyêm cko tkấy nếu ngườj kon gáj đã lên kựk khoáj tkỳ sẽ k mún làm tjp.vay nên pan nên ság ták tr cko đúg vs sư tkat 1 tý.vả laj pká trjnk đau lắm. Nkớ là tả kảnk đó kỹ vào.nkữg tjếg kêu tkat khjêu gợj sẽ gay dk kảm xúk mạnk.

Nặc danh nói...

truyen ko hay cho lam. Neu pj pha trjnh thj phaj dau va chay mau chu. Co thay ta canh day dau? Vs laj ng dan ôg vua chơi x0g, phun x0g thj lsao chơi tjep nhanh vay dk?

Nặc danh nói...

kug dk nhug k ra gj ka.phaj vjet hay hon nua dj.phaj djt kjeu gj cko no toac lon no ra thj moj hay

Nặc danh nói...

Ai muốn qh kín đáo?yc:nam tu 24-26.cao 1m65.pm.01678295485.

Djp o nói...

Truyen nay doc chang thay gj la hay ca ! Bai nay aj vet ma xao lon qua !

Nặc danh nói...

Ma may ban nek co that wan he suong nhu zay ko mjnh ckua thu lan nao ma kung ko dam thu so dau lam vi mjnh van con trinh

Nặc danh nói...

Truyen nay kug hay,nkug so zoj may kaj truyen kja tkj kog hay bag au.

Nặc danh nói...

mọi người đừng gọi vào số dt: 01678295485 mình bị chúng nó chơi đểu,

Nặc danh nói...

minh la boi hd. hien dang lam viec o hai phong so thich cua minh la thich du va mun du. co nguoi dep nao cung so thich thi pam 01655130973

Nặc danh nói...

01675382517 e la hậu

Nặc danh nói...

01675382517 e la hậu Tai clip sex cua em tren di dong

xem phim sex học sinh phá trinh cô giáo nói...

Xem phim sex phá trinh bạn gái

Nặc danh nói...

Doc xog thay them sex qua.e viet anh o nam dinh sn 93.mun qh kin dao tc.aj co nhu cau lien he 01699167985 gap viet anh or 0962263582. 0986175954Gap hoan cug fong

Nặc danh nói...

Doc xog thay them sex qua.e viet anh o nam dinh sn 93.mun qh kin dao tc.aj co nhu cau lien he 01699167985 gap viet anh or 0962263582. 0986175954

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất nói...

http://nude-pro.blogspot.com

phim sex phá trinh bạn gái nói...

Xem phim sex học sinh phá trinh cô giáo
Xem phim sex thầy giáo phá trinh học sinh

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất nói...

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất nói...

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất nói...

Nude nghệ thuật,truyện người lớn,truyện sex, hình khỏa thân,Nơi chia sẻ những bức hình đẹp nhất

Nặc danh nói...

Đoc chuyên nay thay vui tai dây nhi

Nặc danh nói...

mjnh la boy ,26 t ,mun tim ban hq tc, kin dao ,lich su ,o ha noi hoac son tay,
cac chj em nao mun dc chia se ,hay thieu thon tinh cam ,thj goi dien hoac nhan tin cho mjnh nha,
sdt :0963 765 686

http://sex24h.kung.mobi nói...

Xem phim sex học sinh phá trinh cô giáo

Xem phim sex nữ sinh địt nhau trong nhà tắm với bạn trai đang xôn xao dư luận

Xem phim sex thầy giáo phá trinh em học sinh

truyện sex hay nhất

Nặc danh nói...

vjet chuyen nhu mot thoj bat chuoc phjm chau au.kg co su hap dan to mo.kg truyen cam.nen tao sao co lo gjch thj hay hon.chuk p se dem cam xuc toj moj gjoj.hj.mjh dam me nhuc duc nhug cug nhan xet ma

Nặc danh nói...

Vú to, da trắng, lồn đẹp chảy nước

Nặc danh nói...

Clip sex sinh viên Hà Nội địt nhau trong nhà nghỉ

Clip cận cảnh girl xinh vếu tròn, lồn chảy nước vì quá phê

Lồn này mà địt thì sướng phải biết

Nặc danh nói...

Clip sex sinh viên Hà Nội địt nhau trong nhà nghỉ

Clip cận cảnh girl xinh vếu tròn, lồn chảy nước vì quá phê

Lồn này mà địt thì sướng phải biết

Nặc danh nói...

ngu ko biet nung la gi . ma cha biet con trai hay con gai nua ma ko biet nung.thoi lan sau dung doc nha khoi lai dien dien cuong cuong

Nặc danh nói...

em tên Linh 17t...mún tìm hiểu về xxx...a nào dạy e nha. số e là 01696832054

Nặc danh nói...

Ai ma viet do qua vay ko gay can gi ca goi cho minh nhe 0989509237minh sinh 98